Chính là kết tinh của toàn bộ hoạt động Truyền thông - Marketing. Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì và tiếp cận khách hàng bằng cách nào”.
▶ Làm sao để sản xuất được nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm và giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.
▶ Để lấy được niềm tin của khách hàng, content ngành Dược phải hài hòa giữa cảm xúc và khoa học, làm sao để không khô khan, đầy uy tín nhưng vẫn có thể chạm vào cảm xúc khách hàng.
▶ Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Bộ Não, Insight là đôi mắt, Thương hiệu là trái tim, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cả cơ thế, kết nối các bộ phận trở thành một tổng thể hoàn chỉnh, có sức sống mãnh liệt, thích nghi mạnh mẽ và vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để trường tồn.
▶ Hiểu được tầm quan trọng của Content, sau 6 khoá học offline, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG xây dựng khóa học online “Content Dược: Viết đúng, trúng insight”, nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm.
Tổng quan về content marketing và vai trò trong ngành Dược
01.
- Mục tiêu và vai trò của Content Marketing trong ngành Dược
- Nguyên tắc khi làm content marketing cho ngành Dược
- Cây Content trong Marketing Dược và ưu nhược điểm các dạng content thường gặp
Lập kế hoạch Content Marketing theo quy trình 4I Issue – Intention – Insight – Idea
02.
- Quy trình Lập kế hoạch Content Marketing theo từng mục tiêu chiến dịch
- Quy trình 4I từ Issue – Intention – Insight – Idea
- Các công thức viết content Marketing Dược
- Bộ công cụ hỗ trợ làm content
Content chuẩn SEO và Content mạng xã hội
03.
- Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO ngành Dược
- Lập kế hoạch content cho Fanpage
- Các dạng content fanpage hiệu quả trong ngành Dược
- Thực hành: Viết bài chuẩn SEO cho nhãn hàng hoặc một post facebook
Video Content hiệu quả trong ngành Dược
05.
- Các dạng video content thường gặp trong ngành Dược
- Hướng dẫn viết kịch bản phóng sự
- Hướng dẫn cắt dựng video bằng phần mềm Capcut, Kinemaster
- Thực hành: Viết kịch bản, quay dựng 1 video đơn giản
Content PR báo chí cho nhãn hàng Dược
04.
- Nguyên tắc viết và cách sáng tạo tiêu đề, viết bài PR
- Các dạng bài PR báo chí trong ngành Dược
- Công thức viết Content PR báo chí: PAS; 3S; Strings
- Thực hành: Viết 1 bài PR cho nhãn hàng
Content quảng cáo
06.
- Thấu hiểu nhu cầu
- Cấu trúc Bài viết quảng cáo
- Kỹ năng viết bài quảng cáo
- Thực hành: Viết các mẫu content quảng cáo trên digital
Sinh viên, trình dược viên, người muốn học viết Content Marketing Dược để kiếm thêm thu nhập và định hướng nghề nghiệp lâu dài
Nhân viên Content muốn hệ thống hoá lại kiến thức, nâng cao kỹ năng viết và đa dạng hóa Content trong ngành Dược để chuẩn bị cho cơ hội thăng tiến mới
Trợ lý nhãn, Quản lý nhãn muốn nắm bắt quy trình chuẩn để lên kế hoạch Content Marketing nhất quán, hiệu quả
Các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc các
startup đang cần vận dụng content marketing Dược để tăng trưởng kinh doanh
Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội.
Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.
Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero, ra mắt vào tháng 9/2021 vừa qua.
Bà LÊ PHƯƠNG DUNG
Co-Founder, CEO MPG Academy, Pharmaco Agency
Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm.
Ông đã từng đảm nhiệm vai trò Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.
Hiện tại, ông là Founder của WOWAgency - Một Agency chuyên cung cấp content phục vụ mục tiêu thương hiệu hoặc bán hàng.
Ông cũng tư vấn chiến lược và vận hành Digital Marketing cho doanh nghiệp SME; đào tạo Digital Marketing cho nhân sự các cấp từ Newbie đến quản lý.
fb.com/lephuongdung.PMC
fb.com/phungthaihoc
Ông PHÙNG THÁI HỌC
Co-Founder, CEO WOWAgency, MPG Academy
Học viện đào tạo Chuyên biệt về Marketing Dược - Mỹ phẩm duy nhất tại Việt Nam
Huấn luyện hình thành tư duy Marketing Dược - Mỹ phẩm từ chính các case thực tế trong ngành
Thực hành trực tiếp trên sản phẩm Dược - Mỹ phẩm do học viên mang tới
Đội ngũ HLV trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược - Mỹ phẩm, hỗ trợ tư vấn trong và sau khóa học
Chị Tạ Mai Phương, Công ty CP phát triển công nghệ Bionex medical chia sẻ: Buổi đào tạo trên cả tuyệt vời, vô cùng nhiệt huyết, vô cùng yêu thương. Một khóa học vô cùng thú vị.
Bạn Đinh Thị Khánh Ly, Sinh viên trường Cao đẳng dược Hà Nội chia sẻ: Khóa học đã mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, những nhìn nhận mới về ngành dược và thị trường dược phẩm, những suy nghĩ và tư duy đúng về nghề.
Anh Phạm Bá Hạnh, CEO & Foucer, Chairman, Thung lũng dược phẩm Xanh Việt Nam chia sẻ: Cảm ơn HLV với chia sẻ thực tế, không màu mè, khóa học thực sự rất đáng giá, chất lượng cho ai đang muốn tìm hiểu, cày sâu về marketing Dược.
Khai giảng ngày: 23/03/2022
6 Buổi
18h30 - 21h30: Thứ 4
14h00 - 17h00: Thứ 7
14h00 - 17h00: Chủ nhật
Hình thức học: Online trên Zoom
- Bao gồm 06 buổi huấn luyện chất lượng, tài liệu lý thuyết do Học viện MPG biên soạn và các case thực tế ứng dụng trực tiếp.
- Tham gia Group Zalo hỗ trợ 24/7 sau khoá học
- Gia nhập cộng đồng hàng nghìn học viên của học viện Marketing Sales Y Dược MPG
- Được tham gia miễn phí (hoặc với mức giá ưu đãi nhất) các sự kiện, hội thảo do Học viện MPG tổ chức
- Ưu đãi 10% cho học viên đăng kí khóa học trước ngày 8/3 hoặc đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên
- Ưu đãi 20% cho học viên đăng kí khóa học trước ngày 8/3 và đăng kí theo nhóm từ 2 người trở lên
HỌC PHÍ ONLINE: 3.900.000Đ
HỌC PHÍ ƯU ĐÃI
Lưu ý: Học viện giới hạn học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo, đóng đăng ký khi full slot và không nhận giữ chỗ khi học viên chưa hoàn tất đăng ký.
Lưu ý: Học viện giới hạn học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo, đóng đăng ký khi full slot và không nhận giữ chỗ khi học viên chưa hoàn tất đăng ký.
Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới khóa học. Học viện sẽ liên hệ lại để xác nhận!