Chính là kết tinh của toàn bộ hoạt động Truyền thông-Marketing. Sau cả một quá trình nghiên cứu, lên chiến lược và lập kế hoạch, thì kết quả cuối cùng chính câu trả lời cho 2 câu hỏi “sản xuất nội dung gì và tiếp cận khách hàng bằng cách nào”.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

▶ Content vốn đã quan trọng, nhưng trong ngành Dược, nó lại đặc biệt quan trọng hơn nhiều lần. Để lấy được niềm tin của khách hàng, content ngành Dược phải hài hòa giữa cảm xúc và khoa học, làm sao để không khô khan, đầy uy tín nhưng vẫn có thể chạm vào cảm xúc khách hàng.
▶ Nếu coi Chiến dịch Marketing như một con người thì Chiến lược là Bộ Não, Insight là đôi mắt, Thương hiệu là trái tim, Chân tay là các kênh truyền thông, còn content sẽ là dòng máu nuôi dưỡng cả cơ thế, kết nối các bộ phận trở thành một tổng thể hoàn chỉnh, có sức sống mãnh liệt, thích nghi mạnh mẽ và vượt qua mọi điều kiện khắc nghiệt nhất để trường tồn. 
▶ Hiểu được tầm quan trọng của Content, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG tổ chức khóa học “Content Dược - Vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng”, nhằm giúp học viên hiểu rõ quy trình và cách thức xây dựng nội dung hiệu quả cho nhãn hàng Dược phẩm.

SAU MỘT QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU, SUY CHO CÙNG CONTENT...

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN 6 BUỔI

Tổng quan PR trong ngành Dược và chiến lược Content Marketing

01.

- Sự khác biệt và vai trò giữa PR và Quảng cáo trong ngành Dược
- Các bước triển khai chiến dịch PR truyền thông
- Sức mạnh của Content Marketing trong ngành Dược
- Cây Content trong Marketing Dược
- Thực hành nhóm: Vẽ cây content cho một nhãn hàng Dược phẩm 

Quy trình 4I trong Content Marketing

02.

- Xác định mục tiêu của chiến lược Content dựa trên vấn đề cần giải quyết
- Khám phá Insight khách hàng – Gốc rễ nuôi dưỡng cây content
- Big Idea cho chiến dịch Content – sự sáng tạo nhào nặn từ Insight chuẩn
- Thực hành nhóm: Xác định quy trình 4I cho chiến dịch Content cho nhãn hàng Dược

Content các tư liệu truyền thông

03.

- Các tư liệu truyền thông: Tờ rơi, cẩm nang,
- Website content: Cách lên sitemap website, tuyến bài nội dung, cách viết bài chuẩn SEO trong ngành Dược
- Các hình thức PR trên truyền thanh
- Seeding content: Forum, Group cộng đồng
- Thực hành: Viết đoạn kịch bản truyền thanh hoặc lên sitemap websie

Content cho các kênh truyền thống

05,06.

- Các hình thức PR trên truyền hình
-  Các dạng bài PR trên báo chí
- Hội thảo, hội nghị, sự kiện trong ngành Dược
- Thực hành: Viết bài PR và kịch bản truyền hình cho nhãn hàng

Content cho các kênh Digital

04.

- Facebook content: Các tuyến content cho fanpage nhãn hàng, cộng đồng, Content chạy ads
- Công cụ tìm kiếm ý tưởng content
- Thực hành 12 dạng tiêu đề hấp dẫn
- Viết bài quảng cáo dạng aida và storytelling
- Thực hành: Viết các mẫu content quảng cáo trên digital

ĐĂNG KÝ NGAY

Nhân viên Content để nâng cao kĩ năng và đa dạng hóa Content cho các nhãn hàng Dược - Mỹ phẩm

KHÓA HỌC NÀY PHÙ HỢP CHO

Nhân viên Marketing tổng thể để tối ưu chi phí quảng cáo, chi phí Marketing thông qua Content  

Trợ lý nhãn, Quản lý nhãn để xác định và lên kế hoạch Content Marketing phù hợp, hiệu quả

Sinh viên, người bắt đầu vào ngành để trang bị kiến thức, kĩ năng giúp tăng cơ hội việc làm và phát triển bản thân

Bà có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI, xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare, Heposal.

Ở vai trò tư vấn, bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz...

HUẤN LUYỆN VIÊN

Bà LÊ PHƯƠNG DUNG

Co-Founder, CEO MPG Academy, Pharmaco Agency

Ông Phùng Thái Học là chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm. Ông đã từng đảm nhiệm vai trò Digital Performance Manager tại công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI.
Hiện tại, ông là Founder của WOWAgency - Một Agency chuyên cung cấp content phục vụ mục tiêu thương hiệu hoặc bán hàng.


Ông PHÙNG THÁI HỌC

Co-Founder, CEO Digilife Agency, MPG Academy

fb.com/lephuong.dung.505

fb.com/phungthaihoc

ĐĂNG KÝ NGAY

Học viện đào tạo Chuyên biệt về Marketing Dược - Mỹ phẩm duy nhất tại Việt Nam 

04 ĐIỀU CHỈ CÓ TẠI 

Huấn luyện hình thành tư duy Marketing Dược - Mỹ phẩm từ chính các case thực tế trong ngành

Thực hành trực tiếp trên sản phẩm Dược - Mỹ phẩm do học viên mang tới

Đội ngũ HLV trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Dược - Mỹ phẩm, hỗ trợ tư vấn trong và sau khóa học

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

Anh Dương Thanh Tuấn - Nguyên Giám đốc điều hành Phoenik Pharma (Tập đoàn Livespo Global), đánh giá cao mô hình đào tạo của Học viện MPG: thực tế, bổ ích và được đào tạo bởi các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

PHẢN HỒI

Anh Nguyễn Minh Trí - Nhân viên Marketing Công ty Dược Roussel Vietnam cho rằng gặt hái lớn nhất là được gặp gỡ, học hỏi nhiều điều từ chính những chia sẻ về các dự án thực tế mà HLV đã gây dựng.

HLV Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, chia sẻ trải nghiệm sau khi tham gia huấn luyện khóa học tại Học viện Marketing  & Sales Y Dược MPG. 

ĐĂNG KÝ NGAY

CONTENT DƯỢC-Vũ khí chiếm giữ trái tim khách hàng

KHÓA HỌC

Thời gian:
Hà Nội: Ngày 20/03, 21/03, 04/04/2021
- Sáng: 9h-12h
- Chiều: 13h30 – 17h00
Hồ Chí Minh: Ngày 27/03,28/03/2021
- Sáng: 9h-12h
- Chiều: 13h – 18h30

Địa điểm: 
- Hà Nội: Khu đô thị Green Pearl - 378 Minh Khai,  Hai Bà Trưng, Hà Nội 
- Hồ Chí Minh: Serepok Tower - Tầng 8 -  56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline hỗ trợ: 
0342.966.766 hoặc 0877.233.077 (Mr.Hoàng)

Hoạt động huấn luyện của Học viện MPG diễn ra thế nào? Tìm hiểu ngay thông qua video sau:

- Bao gồm 06 buổi huấn luyện chất lượng, trang thiết bị phục vụ buổi học; tài liệu lý thuyết do Học viện MPG biên soạn và các case thực tế ứng dụng trực tiếp.

- Cơ hội giao lưu, tuyển dụng và tham gia cộng đồng Marketing Dược - Mỹ phẩm. 

- Ưu đãi 20% cho học viên đăng kí, chuyển khoản sớm nhất
+ Hà Nội : Trước ngày 05/03/2021: chỉ còn 4.000.000đ
+ Hồ Chí Minh: Trước ngày 26/03/2021: chỉ còn 4.000.000đ
- Ưu đãi cho Sinh viên: giảm 50% còn 2.500.000đ
- Học viên khóa học cũ: giảm 30% còn 3.500.000đ
- Nhóm đăng kí từ 3 người trở lên: giảm 20% còn 4.000.000đ
- 10 người chuyển khoản đầu tiên: giảm 10% còn 4.500.000đ

HỌC PHÍ GỐC: 5.000.000Đ

HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN 

Nội dung chuyển khoản:  Số điện thoại + Họ tên + Content Dược K5
1. Ngân hàng Techcombank
- Số tài khoản: 14020454412021
- Chủ tài khoản: Nguyễn Mạnh Cường, Techcombank, Chi nhánh Tràng An. 

ĐĂNG KÝ

Lưu ý:  Học viện giới hạn học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo, đóng đăng ký khi full slot và không nhận giữ chỗ khi học viên chưa hoàn tất đăng ký.

00
00
00
00

NGÀY

GIỜ

PHÚT

GIÂY

ƯU ĐÃI CHỈ CÒN 

- Hotline: 0342.966.766 hoặc 0877.233.077 (Mr.Hoàng)
- Văn phòng: Khu đô thị Green Pearl - 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Phòng học tại Hà Nội: Khu đô thị Green Pearl - 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐĂNG KÝ KHÓA HUẤN LUYỆN

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Lưu ý: Học viện giới hạn học viên để đảm bảo chất lượng đào tạo, đóng đăng ký khi full slot và không nhận giữ chỗ khi học viên chưa hoàn tất đăng ký.

Đăng ký thành công!

Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới khóa học. Học viện sẽ liên hệ lại để xác nhận!